Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

nhận gia công, lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm Cửa kính, cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt, cửa inox,...giá rẻ.







Doanh nghiệp chúng tôi chuyên  nhận gia công, lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm Cửa kính, cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt, cửa inox,...giá rẻ.

Tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện:
- Cửa kính, cửa thủy lực, cửa kính tự động, cửa kính bản lề sàn,...
- Cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, khung nhôm kính cao cấp
- Vách ngăn kính, phòng tắm kính, lan can kính, cầu thang kính,...
- Mặt dựng kính, kính điêu khắc – trang trí…
- Cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan,...
- Cửa Nhựa uPVC, Cửa nhựa lõi thép,...
- Cửa sắt, cổng sắt, cửa sắt bốn cánh, lan can sắt, cầu thang sắt, sắt thép các loại.
- Cửa Inox, cổng Inox, lan can cầu thang, ban công, hàng rào Inox,...
- Làm mái tôn, sửa mái tôn,....

Nhận sửa chữa và bảo trì: các loại cửa kính, cửa cuốn, cửa sắt,... đã qua sử dụng. Thay thế linh kiện, phụ kiện cửa các loại như mô tơ, điều kiển cửa cuốn, tay nắm cửa kính,...

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân cơ khí lành nghề trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt Nhôm Kính và Sắt Thép Inox – Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh nhất và bảo hành dài nhất.

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn cảm nhận được sử yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Đó là tiêu chí phát triển cao nhất của chúng tôi

Nhomkinhlivina
HA NOI OFFICE
==================================
mail:  nhomkinhlivina@gmail.com
Yahoo/skype: quangcaolivina
Tel: 04.629.00029/09362.00029
http://nhomkinhcokhi.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa