Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Chuyên làm mới cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa inox giá rẻ






Chúng tôi chuyêngia công và lặp đặt hoàn thiện các hãng mục nhôm kính, sắt thép và inox chất lượng tốt nhất, giá cạnh trạnh, bảo hành dài hạn.

Với các lĩnh vực như: thiết kế - gia công - sữa chữa tất cả các loại cửa:

- SẮT: Cửa pano, cửa cổng, lan can, hàng rào, khung bảo vệ, mái ngối ,vì kèo, nhà tiền chế, cửa keó đài loan, gác sàn công nghiệp..v...v....

- NHÔM: Cửanhôm kính, vách nhôm kính, cửa nhôm,...v.v...

- KÍNH: Cửa kính cường lực, vách kính, lan can kính, phòng tắm kính...v.v...

- INOX: Cửa inox, lan can, mái che, và các vật dụng khác bằng inox ...v..v...

Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã mới nhất về các lĩnh vực Sắt - Nhôm - Kính - Inox , để quý khách tiên việc lựa kiểu mẫu cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành đúng tiến độ…đáp ứng mọi yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Nhomkinhlivina
HA NOI OFFICE
==================================
mail:  nhomkinhlivina@gmail.com
Yahoo/skype: quangcaolivina
Tel: 04.629.00029/09362.00029
http://nhomkinhcokhi.blogspot.com/



 

1 nhận xét:

  1. thợ sơn cửa sắt, hàng rào sắt chuyên nghiệp nếu mua cảm biến vùng BW40-04 thì alo mình nhé

    Trả lờiXóa